Wednesday, December 8, 2010

ZestAir is the Winner of all worst airlines in the world.

Diretsahan na, wala kwenta ang Zest Air, wag kayo sasakay sa walang silbing, walang kwentang, walang hiyang airline na yan, hindi nila tinitraining ng maayos ang mga employees nila, kaya pag makita ko din kayo na bibili ng ticket sa airline na yan babatohin ko kayo malayo palang, but JOKE!! hehehe...pero wag na, wag na ,wag na talaga sasakay, dapat mawala ang kompaning iyan sa mundo pag tapos ng 2010, bigyan na din natin ng gap kahit ilang days nalang sila matitira para masaya sila maka prepare..hahahaha..."I HATE THEM!!!!, I LILY LILY HATE THEM!!!!", pwede mangyari yun kapag mabasa niyo ito at wag na talaga sasakay, I'll tell you why below,

Nangyari ito kay Batang Yagit:
http://www.batangyagit.com/zest-air-philippines/
you should read there what happened to him.
wala talaga modo ang ZestAir nato! sana mabasa niyo ito at mahiya naman kayo.



Ano ayhan kung  natabo ni bi sakon ho?baw tapat gid sila sakon e:

Zest Airways called you and informed you that your flight has been rescheduled one day after your scheduled flight. You agreed with Zest Air and accepted the new flight schedule. But when you arrived in the airport, there are no Zest Air flights available. After that horrible experience, Zest Air still has the guts to ask you to pay an additional fee for not showing up in your scheduled flight!

T ano pa bi himoun ko??mamaoy ko ya!!po sa tyakto nga lugar, syempre tawgun koto ang ng pasalig sakon kag dal.on sa boss yaya kg buyayawon, my right man ko mg buyayaw diba???baw malupok gid ulo ya mabatian yako ya promise, namian gd ko daan mangakig basta kabalo ko nga wala ko sala kag tyakto ;ang gid o ya baw...disuga gd nga ZEST AIR!!!!hehehehe.....hay!!

 MGA WALA GID KAMO PULOS ESPECIALLY ANG MGA EMPLIYADO NIYO.... hahahahahahahahahahahahaahahahahahahaha

Kaya kapag hindi ako manalo dito, kayo parin ang sisisihin kong zestair kayong walang kwenta at dahil dyan hindi na ako maka bili ng Computer ko, kaya PAUTANG SA INA NYO!!!!!



 KITA MO MAY PA FEATURED BLOG PA DAW!!!HAHAHA



STOP YOUR COMPANY NA AND WE WOLL PARTY TILL PARTY LIGHT!!!!hahaha



8 comments:

  1. WAG NA MAG COMMENT JOKE!!!! mag COMMENT KAYO,, pag ZESTAIR ka ....I dont know..HAHAHA>.WAG KAYO SASAKAY HA???MALALAMAN KO NMAN DIN KAHIT DI KO MALALAMAN>...
    :)

    ReplyDelete
  2. Wow Hardcore...ingat ingat baka mademanda tau hehehe

    ReplyDelete
  3. ou nga semidopel, peru kawawa naman ung nbiktimang c batang yagit e. ,haha. . .parusa sa my kasalanan.

    ReplyDelete
  4. oo nga.. may featured blog sila pero fake naman.. tsk tsk tsk.. sila lang gumawa.. O_O

    ReplyDelete
  5. simisiklab ang loob mo bro :) heheheh dapat manginig na sila heheheheh :) Good day

    ReplyDelete
  6. hahaha. . .kuya @jehz nakita mu din sa site nla?haha. .fake nga ba?hala. .wala gd ya huya katama ang Zest Air disuga ya. .haha. . .@csseyah. . .manginig nga cla..haha

    ReplyDelete
  7. paulit ulit na lang ang sitwasyon.. hahaha.. lahat kayo puro ke batang yagit.. sa blog na lang nya kayo magpost.. hahahaha

    ReplyDelete
  8. yang si batang yagit bobo, ung bago nya booking umaga of the same day, hindi kinabukasan, hirap sa mga blogger ganyan gumagawa ng ikaka-upset nila tsk tsk nakakaawa talaga ang mga taong tanga wala kasing gamot dun eh

    ReplyDelete